Không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại biệt thự biển Grand Mercure Hội An

Grand Mercure Hoi An tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ biển An Bàng – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do CNNgo bình chọn năm 2011. Dự án đánh dấu sự hợp tác của chủ đầu tư Vinahud với đơn vị thiết kế kiến trúc Huni Architectes và đơn vị quản lý vận hành – Tập đoàn Accor.

Không gian yên bình tại bãi biển An Bàng

Kế thừa giá trị của vùng đất di sản Hội An, kiến trúc Grand Mercure Hoi An lấy cảm hứng từ hình ảnh “làng – sông – phố” – đặc trưng quen thuộc của “phố Hội, sông Hoài”, kết hợp hài hòa với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải mộc mạc, khoáng đạt.

Trong đó, 118 căn biệt thự nằm trong phân khu “làng”, bao bọc bởi không gian xanh đa tầng của các thảm cỏ, hàng cây. Với mật độ xây dựng 17,74%, dự án tái hiện không gian sống yên bình, hòa mình với thiên nhiên của vùng đất ven biển miền Trung. Các căn biệt thự thiết kế vuông vức, bố trí thông minh. Ngăn cách giữa các căn là tầng lớp cây xanh, vừa tạo cảnh quan thư thái, gần gũi thiên nhiên. Tô điểm cho mặt chính biệt thự là những tấm bình phong họa tiết hoa muống biển, tạo sự riêng tư và tối ưu ánh sáng và gió trời.

Thiết kế giao thoa hai phong cách

Ý tưởng kết hợp giữa phong cách Đông Dương với Địa Trung Hải được thể hiện tại những căn biệt thự, do các kiến trúc sư Huni Architectes – đơn vị kiến trúc đến từ Pháp chắp bút.

Các khung cửa chính và cửa sổ rộng rãi thiết kế dạng vòm – đặc trưng của phong cách Địa Trung Hải, đón nguồn sáng tự nhiên, tạo ra không gian khoáng đạt, thuận tiện cho việc nghỉ ngơi. Đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên có thiết kế trau chuốt. Thảm trải sàn, gạch lát, ốp tường được trang trí họa tiết với màu sắc rực rỡ tạo nên những điểm nhấn cho không toàn bộ gian nội thất.

Bên cạnh đó, nội thất căn biệt thự cũng lấy cảm hứng từ phong cách Đông Dương với các chi tiết quen thuộc như họa tiết hình chữ nhật, chấn song gỗ trên tủ quần áo, tủ bát, kệ tivi. Họa tiết hoa mộc lan được điểm xuyết tỉ mỉ trên sofa tại phòng khách và giường ngủ. Họa tiết hoa muống biển hiện diện trên tấm bình phong trước nhà, vừa tạo sự riêng tư, vừa đón tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.

Facebook Comments

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

Top 5 app đầu tư uy tín được ưa chuộng năm 2023

Để kiếm tiền online an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại, nhà đầu...

Epic Group

Tổng thầu thiết kế giải pháp trọn gói và quản lý chất lượng dịch vụ. Trung tâm kết nối đối tác, khách hàng và hệ sinh thái EPIC.

Epic Sight

Thiết kế giải pháp công nghệ hỗ trợ quản trị kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho chủ đầu tư và các công ty thương mại.

Epic Advisor

Thiết kế giải pháp và hỗ trợ huy động vốn cho các đối tác và dự án.

Epic Homes

Phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản.

Epic Center

Nền tảng truyền thông & quảng cáo số “độc quyền”: 1 Đối tác – 1 App, tạo nên đa vũ trụ trải nghiệm cho khách hàng.

Epic Business

Cung cấp giải pháp Truyền thông & Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp. Phát triển hệ sinh thái EPIC World đáp ứng, thoả mãn mọi nhu cầu thương mại của khách hàng.