Top 5 app đầu tư uy tín được ưa chuộng năm 2023

Để kiếm tiền online an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại, nhà đầu tư cần tìm app đầu tư online uy tín. Dưới đây là Top 5 app đầu tư đáng tin cậy, bạn nên sở hữu trên điện thoại để đầu tư hiệu quả.

Ứng dụng EPIC CENTER – App đầu tư uy tín

Ứng dụng EPIC CENTER là nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và giao dịch số tạo nên một trung tâm kết nối kinh tế không giới hạn trong các lĩnh vực Bất động sản – Tài chính – Thương mại. Cơ chế bảo hộ một đối tác – một App duy nhất có tại EPIC CENTER là cầu nối thông minh giữa doanh nghiệp và khách hàng.

EPIC CENTER cung cấp giải pháp đầu tư và tích lũy với số vốn nhỏ, chỉ từ 50.000VNĐ. Nhà đầu tư có thể tham khảo sản phẩm đầu tư E-Coffer trên ứng dụng EPIC CENTER của EPIC GROUP. Giao diện của ứng dụng rất thân thiện với người dùng, việc tải app và sử dụng vô cùng đơn giản, nạp – rút miễn phí không ảnh hưởng đến lợi tức. Số tiền người chơi gửi vào sẽ được chuyển đến các sản phẩm đầu tư do EPIC CENTER hợp tác. Số tiền tăng trưởng của khoản đầu tư đến từ quyết định của người dùng vào thời gian đầu tư, tích lũy, tình hình thị trường và khả năng hoạt động của các sản phẩm đầu tư.

App đầu tư EPIC CENTER – Ứng dụng đầu tư tài chính an toàn, hiệu quả

App Mitrade – App đầu tư online 

App Mitrade là một trong các ứng dụng đầu tư chứng khoán uy tín tại Việt Nam, giúp nhà đầu tư tiếp cận được với cổ phiếu quốc tế. Đây là app đầu tư kiếm tiền online tích hợp trên thiết bị thông minh của sàn và web chứng khoán. App Mitrade được quản lý bởi cơ quan quản lý cao cấp ASIC&CIMA và có trụ sở ở Úc.

Để có thể đầu tư thông qua app Mitrade, nhà đầu tư phải có kiến thức về chứng khoán và thị trường tài chính. Nhà đầu tư sẽ đăng ký tài khoản và tham gia giao dịch để kiếm tiền online ngay trên thiết bị thông minh của mình.

Nhà đầu tư sẽ không mất phí hoa hồng, phí nạp rút tiền khi đầu tư thông qua Mitrade. Đặc biệt, ứng dụng có hỗ trợ Tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ứng dụng cũng liên tục cập nhật thông tin tài chính, biến động thị trường để nhà đầu tư cập nhật tin tức nhanh chóng, đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

Ứng dụng VNDirect – Ứng dụng đầu tư chứng khoán uy tín

VNDirect là một trong các ứng dụng đầu tư chứng khoán uy tín tại Việt Nam, trực thuộc công ty chứng khoán VNDirect của tập đoàn đầu tư đa ngành IPA. Sàn VNDirect có giấy phép hoạt động của Ủy ban chứng khoán nhà nước, được phát triển trên ứng dụng với giao diện đơn giản, giúp người chơi mới cũng có thể dễ dàng giao dịch. Những ưu điểm có thể kể đến của ứng dụng đầu tư chứng khoán VNDirect đó là:

  • Giúp nhà đầu tư có thể giám sát đầu tư cá nhân 24/7, quản lý tài sản, kiểm soát lãi – lỗ.
  • App đầu tư cập nhật thông tin và chỉ số thị trường thường xuyên, nhanh chóng, giúp nhà đầu tư đưa ra được quyết định chính xác
  • Thao tác đơn giản, khớp lệnh real-time, thông tin khớp lệnh được cập nhật giúp nhà đầu tư dễ dàng theo dõi
  • Có hỗ trợ lấy mã OTP nhằm nâng cao bảo mật, an toàn thông tin
  • Tải app hoàn toàn miễn phí, phí giao dịch thấp (0.2 – 3.5%), phí lưu ký chứng khoán thấp, thuế thu nhập cá nhân 0.1% giá chuyển nhượng.
Ứng dụng VNDirect – Ứng dụng đầu tư chứng khoán uy tín

App đầu tư Fireant

Fireant cũng là ứng dụng đầu tư chứng khoán, hỗ trợ theo dõi thị trường tốt nhất hiện nay. Ứng dụng mang đến cho nhà đầu tư những công cụ hỗ trợ ưu việt, cập nhật thông tin chứng khoán nhanh chóng. Số liệu được cập nhật real-time, tổng hợp từ ủy ban chứng khoán nhà nước, đảm bảo độ chính xác thông tin tài chính.

Fireant được tải và cài đặt miễn phí, phí giao dịch tương đối thấp (0.15-0.3%). App đầu tư Fireant còn cung cấp công cụ lọc cổ phiếu giúp nhà đầu tư dễ dàng tìm được sản phẩm đầu tư phù hợp.

Ứng dụng TCInvest – App đầu tư online hiệu quả

App TCInvest là app đầu tư online với các sản phẩm đầu tư: trái phiếu, cổ phiếu, chứng chỉ quỹ… Đây là ứng dụng thuộc hệ sinh thái của Techcombank dành cho các nhà đầu tư trẻ tại Việt Nam.

TCInvest phát triển định hướng tài chính cho những người dùng trẻ. Thông qua những thông tin thu thập được, TCInvest sẽ phân tích và hỗ trợ người dùng đạt được mục tiêu tài chính. Người mới có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, kiến thức thông qua các cộng đồng trên ứng dụng và các thông tin của thị trường được cập nhật thường xuyên.

Nhà đầu tư có thể dễ dàng lập tài khoản với những thao tác đơn giản, không cần ký quỹ. Phí giao dịch của TCInvest khá thấp, chỉ 0.1-1% tùy loại sản phẩm và lãi vay margin chỉ 10.5%/ năm.

Đầu tư online đang trở thành xu hướng được nhiều người trẻ lựa chọn bởi đây là phương thức giúp đồng tiền sinh lời và tạo ra thu nhập thụ động. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích để bạn lựa chọn được app đầu tư uy tín, an toàn và đầu tư hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Website: https://epicgroup.vn/

Email: services@epicgroup.vn

Hotline: 18006085 – 024 7300

Facebook Comments

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

Các app đầu tư tài chính có thực sự an toàn?

App đầu tư tài chính trở thành công cụ đắc lực cho những cá...

Epic Group

Tổng thầu thiết kế giải pháp trọn gói và quản lý chất lượng dịch vụ. Trung tâm kết nối đối tác, khách hàng và hệ sinh thái EPIC.

Epic Sight

Thiết kế giải pháp công nghệ hỗ trợ quản trị kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho chủ đầu tư và các công ty thương mại.

Epic Advisor

Thiết kế giải pháp và hỗ trợ huy động vốn cho các đối tác và dự án.

Epic Homes

Phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản.

Epic Center

Nền tảng truyền thông & quảng cáo số “độc quyền”: 1 Đối tác – 1 App, tạo nên đa vũ trụ trải nghiệm cho khách hàng.

Epic Business

Cung cấp giải pháp Truyền thông & Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp. Phát triển hệ sinh thái EPIC World đáp ứng, thoả mãn mọi nhu cầu thương mại của khách hàng.