EPIC có quyền chấm dứt/từ chối việc thực hiện giao dịch khi phát sinh các sự kiện được liệt kê dưới đây:
Trường hợp EPIC tạm ngưng dịch vụ APP để bảo trì, nâng cấp.
Khách hàng không hủy, thay đổi, phủ nhận, thoái thác bất kỳ giao dịch nào được thực hiện trên APP bằng user và mật khẩu của Khách hàng, trừ khi tính năng chỉnh sửa hoặc huỷ giao dịch được cung cấp trên APP. Trường hợpcó nhầm lẫn mà Khách hàng muốn chỉnh sửa hoặc hủy yêu cầu thực hiện giao dịch của mình, EPIC sẽ chỉ xem xét với điều kiện:
Giao dịch không hủy ngang:
Bất kỳ Giao dịch nào được thực hiện thông qua APP sẽ được EPIC coi là có giá trị và không hủy ngang. Các giao dịch đã thực hiện được coi là Khách hàng cam kết, chấp thuận là giao dịch do Khách hàng là người duy nhất thực hiện, EPIC không chấp nhận và chịu trách nhiệm bất cứ sự ủy quyền nào khác cho bên thứ ba trong bất kỳ trường hợp nào.
Khách hàng theo đây cam kết vào bảo đảm rằng:
Trừ trường hợp trách nhiệm bồi thường được miễn trừ theo quy định tại Điều Khoản, Điều Kiện Giao Dịch, bên vi phạm sẽ bồi thường, bảo vệ và giữ cho bên kia không bị thiệt hại từ và đối với bất kỳ và tất cả các khiếu nại, hành động, kiện tụng, yêu cầu, đánh giá, hay phán quyết đòi quyền lợi, và bất cứ hay tất cả các thua thiệt, thiệt hại, trách nhiệm, chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn, các chi phí luật sư, án phí trọng tài chi phí kế toán và các chi phí điều tra trong phạm vi pháp luật cho phép) phải chịu phát sinh liên quan tới bất cứ hoạt động, hành động hay thiếu sót nào của Khách hàng hay bất cứ nhân viên, đại lý và trong việc thực thi các quyền của Khách hàng hay việc thực hiện hay tuân thủ các trách nhiệm của Khách hàng theo bản hợp đồng này. Thông báo phải được đưa ra đối với bất cứ yêu cầu nào, và bên đang đưa ra bồi thường sẽ có sự kiểm soát bất cứ việc bảo vệ hay thanh toán nào.
Khi được EPIC cung cấp các dịch theo quy định tại Điều Khoản, Điều Kiện Giao Dịch này, Khách hàng thừa nhận đã đọc, nhận thức đầy đủ, rõ ràng về các khả năng xảy ra tổn thất có thể gặp phải trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ trên APP, bao gồm nhưng không giới hạn ở các rủi ro công nghệ, rủi ro kỹ thuật, trục trặc mạng tin học, lỗi phát sinh trong hệ thống máy móc, thiết bị, sự gian lận, giả mạo, cẩu thả, nhầm lẫn bởi con người trong việc sử dụng mật khẩu, thiết bị bảo mật, thẩm quyền giao dịch. Trừ những trường hợp thuộc trách nhiệm của EPIC theo quy định tại Điều Khoản, Điều Kiện này, Khách hàng thừa nhận và chấp nhận tất cả các rủi ro này, tự chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự cố, thiệt hại nào phát sinh và miễn trách nhiệm cho EPIC bất kỳ nghĩa vụ nào phát sinh.
EPIC được miễn trừ toàn bộ nghĩa vụ bồi thường đối với bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào xảy ra cho Khách hàng nếu các thiệt hại hoặc tổn thất đó phát sinh không do lỗi của riêng EPIC.
Tổng thầu thiết kế giải pháp trọn gói và quản lý chất lượng dịch vụ. Trung tâm kết nối đối tác, khách hàng và hệ sinh thái EPIC.
Thiết kế giải pháp công nghệ hỗ trợ quản trị kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho chủ đầu tư và các công ty thương mại.
Nền tảng truyền thông & quảng cáo số “độc quyền”: 1 Đối tác – 1 App, tạo nên đa vũ trụ trải nghiệm cho khách hàng.
Cung cấp giải pháp Truyền thông & Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp. Phát triển hệ sinh thái EPIC World đáp ứng, thoả mãn mọi nhu cầu thương mại của khách hàng.