VỐN ÍT ĐẦU TƯ GÌ? TÌM HIỂU NGAY 5 HÌNH THỨC ĐẦU TƯ VỐN ÍT DƯỚI ĐÂY

Nhiều người có cho rằng để đầu tư hiệu quả, bạn cần phải có một số vốn lớn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đầu tư với số vốn nhỏ và sinh lời tối đa khi xác định được chiến thuật đầu tư phù hợp. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề “vốn ít nên đầu tư gì?”, tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Có nên đầu tư với số vốn ít không?

Trước khi đầu tư, bạn cần xác định mục tiêu và mong muốn, từ đó lựa chọn mô hình đầu tư phù hợp. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ về ưu và nhược điểm của mỗi mô hình trước khi quyết định đầu tư, không nên lựa chọn theo số đông hoặc theo xu hướng. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những mô hình đầu tư phù hợp với khẩu vị và mức độ chịu đựng rủi ro cá nhân. Nếu bạn muốn an toàn, bạn có thể gửi tiền ngân hàng, mua vàng tích trữ thay vì đầu tư cổ phiếu.

Đầu tư mang lại rất nhiều lợi ích như tạo thêm nguồn thu nhập thụ động cho bản thân, gia tăng dòng tiền, giúp tiết kiệm cho nghỉ hưu, dự phòng lạm phát và giúp bạn đạt đến mục tiêu tài chính lớn hơn như mua nhà, mua xe… Với những lợi ích vượt trội đầu tư đem lại, dù có số vốn ít, bạn cũng nên bắt đầu đầu tư bằng những hình thức đầu tư phù hợp.

Vốn ít đầu tư gì?

Chỉ với một số tiền tích lũy nhỏ mỗi ngày, số tiền đó sẽ trở thành khoản tiền lớn đáng kể trong tương lai. Do đó, hãy đầu tư, tích lũy ngay bây giờ thay vì lo lắng. Dưới đây là một số kênh đầu tư bạn có thể tham khảo nếu muốn bắt đầu với số vốn nhỏ.

Gửi tích lũy

Đây là biện pháp vừa an toàn lại vừa mang lại khoản lợi tức ổn định cho nhà đầu tư. Nếu như trước đây nhiều người sẽ gửi tiết kiệm vào ngân hàng thì nay họ lựa chọn tích lũy online thông qua các ứng dụng trực tuyến. Lý giải cho thực trạng này chính là cách mở tài khoản tích lũy trên các ứng dụng khá đơn giản, lợi tức lại cao hơn lãi suất ngân hàng và có nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến hình thức sinh lời này thì có thể tham khảo sản phẩm đầu tư E-Coffer của EPIC GROUP. Chỉ cần đầu tư từ 50.000VND, quý khách hàng đã được hưởng lợi tức lên tới 11.5%/năm. Đây là mức đầu tư phù hợp cho những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường tài chính. Đặc biệt, EPIC miễn phí chi phí nạp rút tiền cho người dùng và lợi tức của khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng nếu rút tiền trước hạn.

E-Coffer – Đầu tư, tích lũy chỉ từ 50.000VNĐ

Đầu tư vào chứng chỉ quỹ

Chứng chỉ quỹ là một trong những sản phẩm của chứng khoán. Với khả năng sinh lời tốt, chứng chỉ quỹ là hình thức đầu tư phù hợp với những nhà đầu tư e ngại rủi ro. Trong quá trình đầu tư, nhà đầu tư không có quyền trực tiếp đưa ra quyết định đầu tư của quỹ. Tuy nhiên, với hình thức đầu tư này, bạn sẽ ít bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường, tính thanh khoản cao và có thể rút tiền bất cứ lúc nào.

Mua vàng tiết kiệm

Tích lũy, mua bán vàng vẫn là hình thức đầu tư ít rủi ro, được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người có vốn ít. Đầu tư vàng nên đầu tư dài hạn thay vì thấp thỏm theo biến động thị trường. Nhà đầu tư nên mua vàng 24K (9999) thay vì trang sức làm bằng vàng bởi những mặt hàng này có thể xuống giá theo thời gian khiến bạn bị lỗ.

Ưu điểm lớn nhất của vàng là tính thanh khoản cao, tuy nhiên để đầu tư số lượng lớn thì bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố như việc dự trữ, bảo quản, biến động giá vàng trong nước và thế giới cũng như kiến thức về kinh tế. Đồng thời, vàng cũng không tạo ra thu nhập cố định nên bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn đầu tư.

Đầu tư vàng vẫn là kênh đầu tư hiệu quả

Đầu tư cổ phiếu

Mang lại nguồn lợi nhuận cao, cổ phiếu được cho là loại hình đầu tư vô cùng hấp dẫn, được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Tuy nhiên, để đầu tư theo phương thức này hiệu quả, nhà đầu tư cần phải có những hiểu biến nhất định về tài chính.

Với hình thức đầu tư này, bạn có thể kiếm lợi nhuận từ cổ tức hàng năm hoặc mua bán cổ phiếu chênh lệch giá. Ngoài ra, cổ phiếu cũng là tài sản có tính thanh khoản cao, bạn có thể dễ dàng thực hiện giao dịch để thu hồi vốn mọi lúc. Số vốn để bắt đầu đầu tư cổ phiếu được cho là không quá lớn, chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

Trên đây là những kênh đầu tư hiệu quả, giúp bạn trả lời được câu hỏi “vốn ít đầu tư gì”. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư với số vốn nhỏ, hãy liên hệ EPIC để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Website: https://epicgroup.vn/

Email: services@epicgroup.vn

Hotline: 18006085 – 024 7300

Facebook Comments

Các bài viết có thể bạn quan tâm:

Top 5 app đầu tư uy tín được ưa chuộng năm 2023

Để kiếm tiền online an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại, nhà đầu...

Epic Group

Tổng thầu thiết kế giải pháp trọn gói và quản lý chất lượng dịch vụ. Trung tâm kết nối đối tác, khách hàng và hệ sinh thái EPIC.

Epic Sight

Thiết kế giải pháp công nghệ hỗ trợ quản trị kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho chủ đầu tư và các công ty thương mại.

Epic Advisor

Thiết kế giải pháp và hỗ trợ huy động vốn cho các đối tác và dự án.

Epic Homes

Phát triển dự án và phân phối các sản phẩm bất động sản.

Epic Center

Nền tảng truyền thông & quảng cáo số “độc quyền”: 1 Đối tác – 1 App, tạo nên đa vũ trụ trải nghiệm cho khách hàng.

Epic Business

Cung cấp giải pháp Truyền thông & Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp. Phát triển hệ sinh thái EPIC World đáp ứng, thoả mãn mọi nhu cầu thương mại của khách hàng.